Tuesday 12 January 2016

7 cách để có kiểu tóc hoàn hảo

medeen)-Thực hiện theo những mẹo này sẽ giúp bạn vững vàng trong mọi tình huống và thậm chí tỏa sáng như ngôi sao. 
Biết khi nào thì nên đi cắt tóc 
Trước hết, việc biết khi nào là thời điểm nên cắt tóc rất quan trọng. Quy tắc vàng là bạn nên tỉa tóc mỗi 6 đến 8 tuần. Tuy nhiên, tất cả đều phụ thuộc vào độ dài của tóc bạn. Tóc ngắn hay tóc ngang vai nên được tỉa mỗi 4-6 tuần, trong khi tóc dài hơn có thể tỉa khoảng 2 tháng 1 lần. Tỉa tóc thường xuyên hơn để ngăn ngừa chẻ ngọn. Khi tóc gãy bị chẻ làm đôi, cách tốt nhất bạn có thể làm là cắt bỏ nó đi, nghĩa là mất đi chiều dài của tóc. 
Mua đúng loại lược 
Hỏi thợ làm tóc để tìm lược tốt hoặc tìm kiếm trên mạng để mua lược chất lượng cao. Trước khi đặt mua, nhớ đảm bảo là nó phù hợp với loại tóc của bạn. 
Tham khảo nhà tạo mẫu tóc 
Nếu nhà tạo mẫu tóc nghĩ họ có thể cải thiện vẻ ngoài của bạn, đừng sợ mà hãy để họ xử lý mái tóc cho bạn. 
Đầu tư vào gói dầu gội dầu xả chất lượng cao
Nếu bạn muốn lúc nào trông cũng lộng lẫy thì bạn cần phải đầu tư vào mái tóc. Nếu chọn các nhãn hàng rẻ tiền, bạn sẽ chẳng bao giờ có kiểu tóc hoàn hảo. Dầu gội và dầu xả chất lượng có thể giúp bạn có khởi đầu rất tốt để chống lại những kiểu tóc xấu. 
Gội đầu đúng cách 
Các nhà khoa học từ Đại học Virginia đã có kết luận chắc chắn sau khi thực hiện một nghiên cứu trên cả nam vả nữ. Hơn 90% người tham gia không thể nói ra cách gội đầu đúng cách. Đầu tiên, không được gội đầu hằng ngày, vì nước có thể làm mất chất dầu tự nhiên của tóc. Thứ hai, da đầu cần được mát-xa 45 giây với cả dầu gội lẫn dầu xả trước khi gội. Thêm vào đó, hãy cố gắng gội đầu bằng nước lạnh thay vì nước nóng vì như thế tốt hơn cho tóc. 
Sấy khô tóc cẩn thận 
Máy sấy có thể gây hại nặng nề cho tóc, vì nhiệt độ cao sẽ làm tóc lão hóa. Tránh cả việc chà xát tóc với khăn tắm ngay khi vừa tắm xong vì lúc này tóc rất nhạy cảm. Cuối cùng - đừng bao giờ duỗi tóc khi tóc đang ướt. Chỉ sử dụng máy duỗi với tóc khô, không thì tóc sẽ bị hư tổn nhiều hơn bạn tưởng đấy. 
Ăn thức ăn lành mạnh 
Điều cuối cùng cần nhớ là chỉ ăn thức ăn lành mạnh cho sức khỏe để giữ tóc chắc khỏe và đẹp. Các thực phẩm giàu axit béo cần thiết, axit folic, vitamin B6 và B12 tăng cường sức khỏe tóc và da, khiến chúng rạng rỡ khỏe mạnh. Các thực phẩm đó là: cá hồi, cá ngừ, hạt óc chó, các loại hạt, sữa, chuối, thịt và đậu. 
xem thêm http://toc.imedeen.vn/tin-tuc/7-cach-de-co-kieu-toc-hoan-hao.html

No comments:

Post a Comment