Monday 28 March 2016

Táo giúp tóc mọc nhanh hơn

(Daonordic)-Táo giàu chất xơ và có nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Táo cũng giàu chất chống oxi hóa. Chiết xuất táo là thực phẩm an toàn cho con người, ngay cả khi ăn với số lượng nhiều. Táo cũng là nguyên liệu tự nhiên và tiết kiệm giúp giảm rụng tóc hiệu quả.
Ăn một quả táo mỗi ngày 
Ăn một quả táo mỗi ngày có rất nhiều lợi ích. Theo nhóm nghiên cứu Tsukuba (Nhật Bản), táo còn xanh chứa procyanidin B-2, một hợp chất có trong các protein nuôi dưỡng tóc. Mặc dù không chứa hàm lượng procyanidin B-2 cao nhưng ăn táo chín cũng có lợi cho tóc và giúp chống oxi hóa. Nếu mục tiêu của bạn là giúp tóc mới mọc nhanh và duy trì mái tóc khỏe mạnh thì bạn nên ăn một quả táo mỗi ngày.
Chiết xuất táo
Sau khi thử nghiệm hàng trăm chiết xuất từ thực vật trong nhiều năm, nhóm nghiên cứu Tsukuba đã tìm thấy hai hợp chất giúp tóc phát triển hiệu quả nhất, 1 trong số đó là chiết xuất táo. Vì có hiệu quả vượt trội hơn các hợp chất được nghiên cứu khác nên chiết xuất táo được sử dụng để tạo nên viên uống Hair Volume, giải pháp giúp tóc chắc khỏe và giúp duy trì sự phát triển, tăng trưởng của tóc. 
Hair Volume là sản phẩm của dòng thực phẩm chức năng DAO Nordic Health được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học ở Đan Mạch, Thụy Điển, Nauy, Phần Lan.
Hair Volume là sản phẩm của Mezina A/S, Đan Mạch được công ty TNHH Nhóm Thiên Minh độc quyền phân phối:
- TP. Hồ Chí Minh: 121/40 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2 - Điện thoại: 08 3519 3120 - 0945 302 626
- Hà Nội: 181 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa - Điện thoại: 0439 439 406 - 0904 216 456
Sản phẩm hiện đang có bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thanh Hằng
(Theo Livestrong)
Bất ngờ với cách giảm rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh từ Thụy Điển
9 xu hướng tóc mới nhất năm 2016 (phần cuối)

No comments:

Post a Comment