Tuesday 10 May 2016

Loại bỏ nếp nhăn bằng liệu pháp tại nhà

(Daonordic)-Biện pháp khắc phục nếp nhăn hiệu quả nhất là những liệu pháp mà tập trung vào việc phòng ngừa nếp nhăn trước tiên. Bổ sung dầu ô liu vào thực đơn của bạn bằng cách ăn salad rau xanh với dầu ô liu và chanh đều đặn vì dầu ô liu cung cấp nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bạn cần: dầu ô liu, dưa leo, 1 quả trứng, máy ép, bông gòn và dụng cụ đánh trứng.
Với dầu ô liu:
Xông da mặt bằng nước nóng khoảng 15 phút để lỗ chân lông được dãn nở.
Dùng một lượng nhỏ dầu ô liu massage da mặt theo hướng từ cằm lên trên.
Massage nhẹ nhàng nhưng đều đặn, tránh tiếp xúc với mắt. Di chuyển đầu ngón tay theo chuyển động hình tròn ở vùng trán, thái dương rồi xuống phần dưới khuôn mặt sau đó quay ngược trở lại.
Đặt hai ngón tay lên hai cánh mũi rồi massage theo vòng tròn tại chỗ rồi bắt đầu di chuyển ra phía ngoài và lặp lại các chuyển động tròn cho đến khi di chuyển tới vùng thùy tai.
Với dưa leo:
Ép lấy nước một quả dưa leo.
Dùng bông gòn thấm nước ép dưa leo rồi bôi lên mặt. Để cho dưa leo thẩm thấu vào da khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt.
Lặp lại quá trình này hằng ngày.
Với lòng trắng trứng gà:
Tách 1 lòng trắng trứng gà và đánh cho đến khi bông lên.
Dùng tay bôi lòng trắng trứng gà đã đánh bông lên mặt. Để yên ít nhất 30 phút hoặc để qua đêm rồi rửa mặt. Bạn sẽ có làn da mềm mại, mịn màng và săn chắc. 
Thanh Hằng
8 lợi ích của cà chua trong việc bảo vệ da và chống lão hóa
Kẽm – khoáng chất kỳ diệu cho làn da

Skin Care Collagen Filler chứa chiết xuất quả lựu, hạt tiêu, chiết xuất cà chua, chiết xuất vi tảo lục, có tác dụng bảo vệ da, chống lại sự phá vỡ lớp collagen từ ánh nắng mặt trời và collagen + vitamin C cần thiết để tạo nên các phân tử collagen hoàn chỉnh. Viên uống Skin Care Collagen Filler hỗ trợ cho sự tái tạo collagen giúp da mịn màng và mềm mại, giúp giảm nếp nhăn trên da.
Viên uống Skin Care Collagen Filler của Thụy Điển có thể làm được điều mà các loại mỹ phẩm chống lão hóa không làm được là nuôi dưỡng từng tế bào da từ bên trong:
Viên uống Skin Care Collagen Filler là sản phẩm của dòng thực phẩm chức năng DAO Nordic Health được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học ở Đan Mạch, Thụy Điển, Nauy, Phần Lan. 
Địa chỉ liên hệ: 
- TP. Hồ Chí Minh: 121/40 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2 - Điện thoại: 08 3519 3120 - 0945 302 626
- Hà Nội: 181 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa - Điện thoại: 0439 439 406 - 0904 216 456
Sản phẩm hiện đang có bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.
Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

No comments:

Post a Comment