Thursday 19 January 2017

Astaxanthin: Tảo và chất chống oxy hóa và vai trò chăm sóc da

(Daonordic)-Astaxanthin là một loại carotenoid có trong tự nhiên được tìm thấy trong tảo, tôm, tôm hùm, cua và cá hồi. Carotenoid là các sắc tố có trong tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe. Astaxanthin được mệnh danh là  “ vua của các carotenoid” làm cá hồi, tôm, tôm hùm và cua chuyển sang màu hồng. Trong thế giới động vật astaxanthin được tìm thấy nhiều nhất trong thịt cá hồi.
Các nhà khoa học đưa ra giả thuyết rằng astaxanthin giúp cũng cấp độ bền cho những loài động vật đặc biệt cần phải bơi ngược dòng. Đối với con người, astaxanthin là chất chống oxy hóa mạnh có ý nghĩa rất lớn đối với sức khỏe và không giống như các chất chống oxy hoá khác như beta carotene, zenaxanthin, vitamin E, C, D, và selen.
Dưới đây là 5 lý do để bổ sung astaxanthin mỗi ngày:
1. Làm đẹp da và chống nắng
Astaxanthin đã được chứng minh có tác dụng giúp giữ ẩm da, giúp da mịn màng, tăng độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn, nám và tàn nhang.
Nếu da bị cháy nắng, có thể dẫn đến viêm da, astaxanthin  sẽ thâm nhập đến từng tế bào da và làm giảm sự phá hủy của các tia UVA, bảo vệ da như một loại kem chống nắng từ bên trong.
2. Astaxanthin có thể giúp chữa đau và viêm
Astaxanthin là một chất chống viêm và giảm đau hiệu quả. Astaxanthin giúp làm giảm các hợp chất viêm gây ra nhiều bệnh mãn tính. Mặc dù 100% từ thiên nhiên, Astaxanthin hoạt động giống như một số thuốc giảm đau nhưng không gây nghiện hoặc ợ nóng.
3. Astaxanthin giúp chống mệt mỏi
Astaxanthin giúp cơ thể phục hồi sau khi tập thể dục. Cũng giống như giúp cá hồi bơi ngược dòng, astaxanthin có thể giúp các vận động viên sử dụng tối đa năng lực của họ. Astaxanthin tự nhiên tinh khiết được dùng để phục hồi các cơ và tăng sức bền.
4. Astaxanthin giúp mắt sáng khỏe
Những thử nghiệm lâm sàng đã chỉ ra rằng astaxanthin giúp điều trị bệnh võng mạc ở những người bị bệnh tiểu đường, thoái hoá điểm vàng, mỏi mắt, mệt mỏi và mờ mắt.
5. Astaxanthin làm sạch các tế bào
Astaxanthin giúp thanh lọc đến từng tế bào của cơ thể. Đặc tính ưa mỡ và ưa nước độc đáo cho phép nó bao phủ toàn bộ tế bào. Một đầu của phân tử astaxanthin bảo vệ phần tan trong mỡ của tế bào và một đầu bảo vệ phần tan trong nước của tế bào.
Astaxanthin tự nhiên cực kì mạnh mẽ trong việc dập tắt các chất oxy hóa. Một nghiên cứu năm 2007 cho thấy astaxanthin mạnh hơn 6.000 lần so với vitamin Carotenoid, mạnh hơn 800 so với  CoQ10, mạnh hơn 550 lần so với catechin trà xanh và mạnh hơn axit alpha lipoic 75 lần.
Astaxathin được chiết xuất từ vi tảo lục là một trong những thành phần chính trong viên uống Skin Care Pigment Clear đem lại hiệu quả trong việc điều trị nám da, giúp làm đẹp da. 
Skin Care Pigment Clear chứa chiết xuất chùm ruột núi, chiết xuất lựu, vi tảo lục, vitamin C, tiêu đen, kẽm, đồng, vitamin B3 giúp: 
- Giảm các vết thâm nám
- Giảm khô và nhăn da
- Giúp da sáng mịn
- Hạn chế lão hóa
- Bổ sung các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da
Skin Care Pigment Clear được sản xuất tại Thụy Điển

Astaxanthin: siêu vitamin cho làn da
5 lý do để thêm Astaxanthin vào chế độ chăm sóc da

No comments:

Post a Comment