Thursday 16 February 2017

7 loại trái cây giúp ngăn ngừa rụng tóc

(Daonordic)-Rụng tóc là cơn ác mộng đối với cả phụ nữ và nam giới. Khi bạn chải mái tóc dài, đẹp của mình và thấy nhiều tóc rụng thì đó có thể là sự bắt đầu của những đêm mất ngủ. Ăn trái cây mỗi ngày chắc chắn sẽ giảm lượng tóc rụng và còn giúp tăng cường sức khỏe. Bạn có biết rằng ủ những loại trái cây này lên da đầu cũng có thể giúp giảm lượng tóc gãy rụng nhiều hơn nữa?
Sau đây là một vài loại trái cây giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng:
Chuối
Chuối có lẽ là loại trái cây giá rẻ nhất mà bạn có thể mua. Chúng cũng giúp điều trị vô số các vấn đề về da và tóc. Nghiền một quả chuối và bôi lên tóc. Mặc dù bết dính, phương pháp này sẽ giúp kích thích da đầu điều trị và giảm rụng tóc đáng kể. Nếu bạn muốn mái tóc của bạn bóng mượt, hãy thử ngay ngày hôm nay! Đây là trái cây tốt nhất để ngăn ngừa rụng tóc.
Chanh
Khi da hay tóc có vấn đề thì chanh là một giải pháp kì diệu. Loại trái cây tuyệt vời này góp mặt trong hầu hết các loại kem dưỡng da không kê đơn, kem trang điểm, sữa rửa mặt và dầu gội đầu. 
Ổi
Ổi là một loại trái cây giàu vitamin A và kích thích tóc tăng trưởng rất tốt. Nó còn giúp tăng cường chức năng của màng niêm dịch. Da đầu bị gàu có thể làm tình trạng rụng tóc nặng thêm, nhưng đừng lo lắng, ổi còn có thể loại bỏ gàu. Nghiền nát ổi và thêm mật ong với chanh vào rồi bôi lớp dày lên da đầu. Chỉ trong vòng một vài tuần bạn sẽ thấy gàu và tóc rụng giảm đáng kể.
Đào và dâu tây
Đây là một sự kết hợp hoàn hảo? Trong dâu tây có chứa nhiều silica, chất này giúp ngăn ngừa hói và kích thích mọc tóc. Hãy ăn chúng kèm với salad mỗi ngày và bạn sẽ thấy kết quả chỉ sau vài ngày.
Đào không hề thua kém. Quả đào không chỉ là loại thức ăn ngăn ngừa rụng tóc mà còn có thể chế biến thành mặt nạ cho tóc. Loại mặt nạ ủ tóc này sẽ làm sạch da đầu và giảm tóc gãy rụng. 
Các loại quả mọng và anh đào
Đây là những loại trái cây yêu thích của nhiều người, kể cả trẻ em. Những loại quả này rất giàu bioflavonoids, chất giảm lượng tóc rụng một cách tự nhiên. Bioflavonoids giúp tăng cường lưu thông máu cho da đầu và giữ cho mái tóc bạn dày, bóng mượt.
Nho
Nếu bạn đang đi tìm các liệu pháp chống rụng tóc, hãy thử dùng tinh dầu hạt nho. Hạt nho rất giàu vitamin và chất chống oxy hóa giúp phục hồi tóc. Bên cạnh việc ủ tóc với tinh dầu hạt nho hãy thêm nho vòa thực đơn hàng  ngày của bạn vì chúng có thể làm sạch các tạp chất trên da đầu và kích thích tóc tăng trưởng.
Táo
Chắc hẳn chúng ta đều biết đến câu: “Một ngày một quả táo thì sẽ không cần gặp bác sĩ”. Loại trái cây này có thể làm nên điều kỳ diệu cho tóc của bạn vì nó giàu chất xơ, vitamin và chất chống oxy hóa. Hãy ăn một quả táo một ngày ít nhất một vài tháng nếu bạn muốn thấy sự cải thiện của mái tóc. 
Thanh Hằng
(Theo Stylecraze)
Tôi đã lấy lại được niềm tự hào về mái tóc đẹp
Trẻ hơn 10 tuổi nhờ tóc giảm rụng và mọc dày hơn
Hair Volume chứa các dưỡng chất thiết yếu cho một mái tóc dày mượt, giúp tóc chắc khỏe và duy trì sự phát triển, tăng trưởng của tóc.
Hair Volume được sản xuất từ Thụy Điển chứa những thành phần có lợi cho mái tóc của bạn như:
- Biotin: giúp tạo chân tóc khỏe mạnh, giúp tóc mọc nhanh và dày hơn.
- Vitamin B5 có tác dụng giữ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm và khỏe.
- Kẽm là khoáng chất vi lượng cần thiết cho hoạt động của nhiều enzyme, đặc biệt ở nang tóc.
- Đồng là khoáng chất vi lượng cần thiết cho sự tổng hợp các sợi keratin của tóc và cho hoạt động của nhiều enzyme trong cơ thể.
- Chiết xuất táo chứa nhiều hợp chất phenol, đặc biệt là proanthocyanidin với tính chống oxi hóa của các gốc tự do, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào ở nang tóc.
- Chiết xuất hạt kê: chứa miliacin, acid béo, protein,.amino acid, khoáng chất cần cho sự tăng trưởng của tóc.
- Cỏ đuôi ngựa chứa nhiều silica, flavonoid, alkaloid, chất khoáng, hợp chất phenol, triterpenoid, saponin, phytosterol có tác dụng cải thiện cấu trúc và màu tóc, kích thích tăng trưởng của tóc.
- L-cysteine: Các sợi keratin là thành phần chính của sợi tóc. Keratin được tạo nên bởi chuỗi các amino acid liên kết với nhau. Keratin type 1 chứa lượng amino acid L-cysteine cao, do đó l-cysteine là một trong những amino acid quan trọng cho sự tổng hợp keratin của tóc
- L-methionine: Methionine là amino acid có tác dụng giúp phòng ngừa các chứng rối loạn của tóc, da và móng. 
Viên uống Hair Volume là sản phẩm của dòng thực phẩm chức năng DAO Nordic Health được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học ở Đan Mạch, Thụy Điển, Nauy, Phần Lan. Hair Volume là sản phẩm của Legosan, Thụy Điển. 
Địa chỉ liên hệ:
- TP. Hồ Chí Minh: 121/40 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2 - Điện thoại: 08 3519 3120- 0945 302 626
- Hà Nội: 181 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa - Điện thoại: 0439 439 406 - 0904 216 456
Sản phẩm hiện đang có bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.
Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

No comments:

Post a Comment